Tu vấn chọn mua cục phát wifi 3G

Hôm nay Gia Hưng muốn cập nhật đến các khách hàng những mẫu wifi 3G đa dạng nhất. Để quý khách tuỳ vào tính chất và nhu cầu công việc sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
1/. USB 3G
     Hiện nay thiết bị truy cập Internet từ 3G dưới dạng thiết bị kết nối qua cổng USB của máy tính hay gọi nhắn gọn là USB 3G là phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Do các nhà mạng của Việt Nam chỉ nhập loại này và phân phối cho người dùng có nhu cầu sử dụng 3G trên máy tính.
Cách thức hoạt động của wifi 3G
     USB 3G có một ưu điểm mà các thiết bị khác không có là nó có thể kết hợp với một phần mềm chuyên dụng như SMS Caster có thể nhắn tin hàng loạt để quảng cáo.
     Nếu bạn đã có USB 3G và muốn sử dụng 3G cho nhiều máy tính, hay cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau như máy tính bảng, điện thoại. Và tiết kiệm được 1 cổng USB cũng như giải thoát khỏi sự vướng viếu khi cắm USB 3G vào máy tính. Mình sẽ hướng dẫn các bạn giải quyết việc đó bằng thiết bị phát Wifi từ USB 3G.
     Chức năng chính của thiết bị là thu sóng 3G và phát lại dưới dạng Wifi hoặc qua cổng kết nối có dây như RJ45 hoặc cổng USB. thường dùng để chia sẻ kết nối 3G cho nhiều máy, có 2 loại router chính là cố định và cầm tay.
    Bộ Phát Wifi 3G cố định
  Đặc điểm là công suất thu và phát lớn, tầm phủ sóng khoảng 50 m với sóng ngang và 3 tầng lầu với sóng dọc. Đa số router loại này đều hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một gateway thông thường như VPN, MAC và IP Filter, DHCP, QoS, Prinserver, Filesever … riêng Dynamic DNS và NAT là hai service tuy được tích hợp trong router nhưng do cách thức quản lý IP hiện nay của các nhà mạng nên không thể sử dụng được tại Việt Nam. Đây là một thiếu sót khá lớn của mạng 3G, hy vọng thời gian sắp tới các nhà cung cấp dịch vụ sẽ triển khai thêm mảng này.
Cục phát wifi 3G hoạt động như thế nào
    Bộ Phát Wifi 3G di động: ( có thể cầm tay mang theo hoặc bỏ túi ).
     Ưu điểm của Bộ Phát Wifi 3G là nhỏ gọn, tiện lợi cho di chuyển, kích thường thường chỉ tương đương với một chiếc điện thoại di động thông thường. Tầm phát sóng của những Bộ Phát này vào khoảng 20m, tối đa 20 kết nối một lúc – loại Phát Wifi từ USB 3G
     Có hai hình thức dùng pin (trong khoảng 4 – 10 tiếng) và dùng điện. Điện áp đầu vào là 5v nên rất tiện lợi cho việc sạc pin, chỉ cần cắm vào cổng USB máy tính (dùng như một USB 3G thông thường), bộ đổi điện ống tẩu của ôtô hoặc qua adapter đi kèm.
     Ngoài ra một số Bộ Phát Wifi có thêm cả tính năng làm Pin Sạc Dự Phòng cho điện thoại hay máy tính bảng qua cổng USB. Điển hình là mẫu Bộ Phát Wifi 3G của hãng HAME là HAME P1 có dung lượng Pin lên đến 5200mAh nên có thể cắm USB 3G sử dụng liên lục đến 10 tiếng và sạc được 2 lần cho Iphone.
Cục phát wifi 3G như thế nào là tốt
     Một số thiết bị tích hợp thêm các service hữu ích khác như định vị toàn cầu, streaming video, music, hình ảnh … cho các thiết bị giải trí hỗ trợ DNLA, làm fileserver thông qua kết nối WiFi, chia sẻ dữ liệu chứa trên thẻ nhớ hỗ trợ hot-plug …

     Còn nếu bạn chưa có thiết bị USB 3G thì nên sử dụng luôn sản phẩm là Bộ phát Wifi từ Sim 3G, vì giá thành của bộ sản phẩm này cũng ngang ngữa khi bạn mua hai loại thiết bị là USB 3G và Thiết Bị Phát Wifi từ USB 3G cộng lại. Nhưng có lại mất đi tính năng Pin Sạc Dự Phòng cho thiết bị khác, bù lại nó lại có mẫu mã đẹp là sang trọng, gọn nhẹ hơn khi sử dụng bộ thiết bị lắp ráp.
Khi quý khách mua hàng tại Gia Hưng Shop sẽ được các quyền lợi:
– Sản phẩm chất lượng chính hãng.
– Nhiều khuyến mãi quà tặng hấp dẫn.
– Hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí nội thành TP.HCM
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH ĐT-TM-DV Thiết Bị Gia Hưng
Chuyên cung cấp thiết bị Bộ phát wifi 4G & 3G – Camera quan sát tại TP.HCM
Địa chỉ: 43/72 Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TP HCM
Hotline: (028).6653.8080 – 0909.055.194

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ phát wifi 4g tp-link m7350 tốt nhất

Bộ phát wifi 4G Xiaomi tốt nhất